วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

บาร์ซ่าลั่นยื่นซื้อหน้าบากแน่ถ้าเป๊บอยากได้

ฆัวเม่ เฟร์เร่ร์ รองประธานสโมสรบาร์เซโลน่ายืนยันว่าพวกเขาจะยื่นซื้อฟรองก์ ริเบรี่ก็ต่อเมื่อเป๊บ กวาดิโอล่า กุนซือไฟแรงต้องการตัวมาจริงๆเท่านั้น

"ถ้าเขาเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของเรา สโมสรก็จะพยายามเซ็นขามาให้ได้"

"ผมไม่รู้หรอกเพราะว่านี่คือสิ่งที่สตาฟฟ์โค้ชต้องตัดสินใจ แต่ถ้านี่คือสิ่งที่พวกเขาขอมา เราก็จะจัดให้ทันที"

นอกจากนั้น เฟร์เร่ร์ยังบอกอีกด้วยว่าดาบิด บีญ่าที่มีข่าวกับพวกเขานั้นมีนักเตะที่ฝีเท้าดี และก็น่าจะมีความเคลื่อนไหวในเร็วๆนี้

"เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่มากๆ แต่ตอนนี้ผมยังไม่แน่ใจว่าใครเป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจที่บาเลนเซีย"

"ซิกี้ เบจิริสเท่นกำลังหาทางเจรจาอยู่ และผมก็มั่นใจว่าสุดท้ายแล้วทุกอย่างจะเป็นไปตามที่สโมสรต้องการ"

"เรื่องราวเหล่านี้น่าจะมีความชัดเจนมากขึ้นในอีกสองสามวันข้างหน้า หรือภายในสัปดาห์หน้านี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น