วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2552

"บาร์ซ่าไม่ต้อนรับนักเตะอย่างโรนัลโด้"-ชาบี้

เดือดล่วงหน้าสำหรับ ศึกเอล กลาซิโก้ในฤดูกาลใหม่เมื่อชาบี้มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนบอกบาร์เซโลน่าไม่ต้อน รับนักเตะข่าวฉาวตามหน้าหนังสือพิมพ์อย่างคริสติอาโน่ โรนัลโด้อย่างเด็ดขาด

"โด้จิ๋ว"ได้รับการคาดหมายจะเปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่เรอัล มาดริดอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้าแต่ชาบี้กลับใส่ไฟบอกราชาจอมสับหลอกจะ ไม่เป็นที่ต้องการของชาวคาตาลันอย่างแน่นอน

"นักเตะที่ดีที่สุดในโลกคือลีโอเนล เมสซี่และไม่มีทางเลยที่เขาจะเปลี่ยนแปลงความจงรักภักดีไปไหน"

"เรายังมีอันเดรส อิเนสต้า,เธียร์รี่ อองรีและซามูเอล เอโต้ แค่นี้ก็มีทีเด็ดทำอะไรเจ๋งๆได้เพียบแล้ว"

"ส่วนโรนัลโด้น่ะเหรอ ผมไม่อยากได้เขามาเล่นที่นี่หรอก....ที่บาร์ซ่าเราไม่มีที่ว่างให้นักเตะที่ เป็นข่าวก้อสซิปตามหน้าหนังสือแม็กกาซีนหรอก เรามีแต่พวกมดงานและก็นักกีฬาแต่เขาเป็นคนที่ควบคุมไม่ได้"

"เรามีความกระหายอยากคว้าแชมป์ คนกลุ่มนี้มีจิตใจที่แข็งแกร่งและทำไมเราจะฝันถึงการคว้าสามแชมป์อีกซักครั้งไม่ได้ล่ะ?"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น